วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2559

เขียน E-books สร้างรายได้ไม่จำกัด

3 เหตุผลในการสร้างอีบุ๊คทำรายได้ง่าย ๆ

เขียน E-books สร้างรายได้ไม่จำกัด













เขียน E-books สร้างรายได้ไม่จำกัด
มีเพียง 3 เหตุผลในการสร้างอีบุ๊คทำรายได้ง่าย ๆ คือ


1. ง่าย ใคร ๆ ก็ทำได้
ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ยังศึกษาอยู่ หรือจบมาจากไหน อาชีพอะไร ก็สามารถเขียน E-books สร้างรายได้ไม่จำกัด ได้ง่าย ๆ แค่ทุกคนมีประเด็น เนื้อหาที่กลุ่มผู้อ่านต้องการ เช่น การแต่งหน้าสวยปิ๋งใน 10 นาที, สร้างรายได้จากสมาร์ทโฟนใครก็ทำได้, ถ่ายภาพอาหารจานเดียวให้สวยเวอร์, การฝึกน้องหมาทำตามคำสั่ง ฯลฯ แล้วเขียนเรื่องราว แบ่งเป็นแต่ละบทให้น่าสนใจ ตามความต้องการของกลุ่มผู้อ่าน ไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะครับ

2. แทบไม่ต้องลงทุน
วิธีการสร้าง e-book ไม่ใช่เรื่องยาก แค่มีคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค หรือแท็บเล็ต ก็สามารถสร้าง e-book ได้แล้ว เพราะเครื่องมือต่าง ๆ ส่วนมากก็จะมีมาพร้อมตั้งแต่ตอนซื้อเครื่องเรียบร้อยแล้ว จึงแทบไม่จำเป็นต้องหาใหม่เพิ่มอีกเลย เช่น Microsoft Word แค่ตัวเดียวก็ทำให้เรา เขียน E-books สร้างรายได้ไหลเข้าบัญชีไม่จำกัด ได้ทันที

3. ขายได้เลยทันทีที่ ebook publishing
สร้าง e-book เสร็จแล้ว ก็ทำการแปลงเป็น PDF โปรโมท และจำหน่ายได้ทั่วโลกทันที รอเงินไหลเข้าบัญชี ไม่ต้องวุ่นวายกับการตรวจขออนุญาตจากสำนักพิมพ์ หรือเข้าคิวรอพิมพ์ให้เหนื่อยใจ

เขียน E-books สร้างรายได้ไม่จำกัด ไม่ใช่เรื่องยาก เป็นทางเลือกที่ดี ของเพื่อนนักเขียนที่ต้องการมีชื่อบนปกหนังสือของตนเอง ที่สำคัญคือรายได้เข้าบัญชีเราเต็ม ๆ โดยไม่ต้องแบ่งใคร เป็นอีกหนึ่งวิธีของ #‎การสร้างตัวตนสร้างธุรกิจจากงานเขียน‬

#‎ครูติ๊ก_วีระชน_ไพสาทย์‬

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น