วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2559

5 คำตอบสร้างรายได้ง่าย ๆ จาก E-book



E-book เครื่องจักรผลิตเงินอัตโนมัติคุณก็สร้างได้

5 คำตอบสร้างรายได้ง่าย ๆ จาก E-book












 

“ความสำเร็จ ประกอบด้วยแรงบันดาลใจ 1%
และการลงมือทำอีก 99%”

5 คำตอบสร้างรายได้ง่าย ๆ จาก E-book
- อยากมีชื่อบนปกหนังสือ
- อยากสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์
- อยากผลิตสินค้าจำหน่ายเอง
- อยากมีเครื่องปั๊มเงินเป็นของตัวเอง
- อยากมีชีวิตที่เป็นอิสระ

- อยากมีชื่อบนปกหนังสือ
เพื่อนนักเขียนส่วนใหญ่ทั้งหน้าใหม่ และเก่า
ต่างเจอปัญหาเดียวกันก็คือ เมื่อนำงานเสนอสำนักพิมพ์
แล้วโดนปฏิเสธ ด้วยเหตผลใดก็ตาม
ทั้ง ๆ ที่เชื่อว่างานเขียนของเราดีมากแล้ว
ทำให้ความหวังในการมีชื่อบนปกหนังสือต้องเลื่อนออกไป
เพราะเจ้าสำนักคือผู้ที่ชี้ชะตางานเขียนของเรา
ไม่แปลกหรอกเพราะ สำนักพิมพ์ต้องลงทุน
ตั้งแต่เริ่มต้น จนวางขายในตำแหน่งที่ดีของร้านชั้นนำ
ถ้าไม่มั่นใจว่าทำกำไรได้ ประตูเดียวคือขาดทุน
เขาจึงไม่เสี่ยง กับงานที่เราบอกว่าดีแล้ว

ดังนั้นเมื่อเขาไม่ผลิต ทางเลือกของเราคือผลิตเองเลย
จงเป็นผุ้เลือก กำหนดชะตาของตนเองเลย
เป็น E-book นี่แหละเหมาะกับเทรนด์ของสมัยนี้ทีเดียว
เพราะเชื่อว่างานของเราดี มีคุณค่า
ย่อมเป็นที่ต้องการของกลุ่มผู้สนใจ
มีขื่อของเราบนปกหนังสือจึงไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป
ดีเสียอีก จะได้เป็นการสร้างตัวตนของเรา
ให้ผู้อ่าน ผู้ติดตามได้รู้จักตัวจริง
เมื่อมีผลงานใหม่ก็จะได้ไม่ต้องเสียเวลาในการโปรโมท

- อยากสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์
เมื่อมีหนังสือ E-book เป็นของตนเอง ก็ไม่ยาก
ที่จะสร้างแบรนด์ สร้างตัวตนบนโลกออนไลน์
เพราะมีชื่อบนปกอยู่แล้ว ได้ทั้งแบรนด์ตัวตน
และแบรนด์สินค้าไปพร้อม ๆ กัน ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร
นักเรียน นักศึกษา พนักงานออฟฟิศ ทหาร ตำรวจ
เจ้าของธุรกิจ วิทยากร ครู อาจารย์ ติวเตอร์ ชาวสวน
ชาวไร่ หมอดู นักพยากรณ์ โค้ช นักกีฬา ฯลฯ
ที่ต้องการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก สร้างเครดิต
และสร้างโอกาสผ่านการมีหนังสือ
การเขียน E-book นี่แหละเหมาะสมแล้ว
เพราะสามารถส่งต่อไปทั่วโลกได้อย่างรวดเร็ว
เรากำหนดการตั้งราคา จัดกิจกรรม ลด แลก แจก แถม
ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ทุกเทศกาล

media games music ของดีราคาถูก












- อยากผลิตสินค้าจำหน่ายเอง
E-book 1 เล่ม คือสินค้าหนึ่งอย่างของเรา
ตั้งใจเขียนให้มีคุณภาพครั้งเดียว ขายได้ตลอดชีวิต
แค่คิดเป็น เขียนเป็น คุณก็สร้างตัวตน สร้างธุรกิจจากงานเขียน‬
สร้างเครื่องจักรผลิตเงินอัตโนมัติ หรือ Passive Income ได้แล้ว
เพราะการเขียน E-book เป็นการลงทุนเขียนแค่ครั้งเดียว
แต่สามารถปั๊มเงินให้เราได้ตลอดชีวิต โดยเราเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์
เพียงผู้เดียว ลิขสิทธิ์นี้ยังสามารถส่งต่อไปถึงลูกถึงหลานได้ด้วย
หน้าที่เดียวของเราคือ ตั้งใจ วางแผนผลิตมันให้มีคุณภาพที่สุด
เริ่มในครั้งแรกครั้งเดียวเท่านั้น เพื่อทำให้ผู้ติดตามเกิดความมั่นใจ
และบอกต่อ แล้วกลับมาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของเราอีก

ถ้าเราใช้เวลาในการทําหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ หรือ E-book
เดือนละ 2 เล่ม ในหนึ่งปี เราจะมีสินค้าของเราเอง 24 เล่ม
ถ้าขายได้เฉลี่ยเล่มละ 1 เหรียญต่อวัน เราจะมีรายได้เพิ่ม
วันละ 24 เหรียญ หรือประมาณ 841 บาท (1$ = 35 thai baht)
ตกเดือนละประมาณ 25,230 บาท เป็นรายได้ที่น่าสนใจไม่น้อยเลย

- อยากมีเครื่องปั๊มเงินเป็นของตัวเอง
งานเขียน E-book เป็นลิขสิทธ์ของเรา เราอาจใช้เวลาว่าง
วันละ 1- 2 ชั่วโมงในการเขียน ทำควบคู่ไปกับงานประจำได้เลย
ผลิตให้ได้เดือนละ 2 เล่ม ไม่ใช่เรื่องยาก ด้วย 1 สมอง 2 มือ
แบบไม่ต้องลงทุนมากทำให้ใครก็ได้ ที่ชอบในงานเขียนเป็นทุน
สามารถสร้าง Startup ขึ้นเองได้ E-book คือผลิตภัณฑ์ชั้นดี
ที่เกิดจากงานเขียน แค่เดือนละ 2 เล่ม หนึ่งปี จะมี 24 เล่ม
ขายได้เฉลี่ยเล่มละ 1 เหรียญต่อวัน เราจะมีรายได้เพิ่ม
วันละ 24 เหรียญ หรือประมาณ 841 บาท (1$ = 35 thai baht)
ตกเดือนละประมาณ 25,230 บาท ธุรกิจ E-book
ผลิตให้ได้ซัก 100 เล่ม ด้วยเวลาประมาณ 4 ปี
จะมีรายได้ประมาณวันละ 105,000 บาท
ธุรกิจนี้จึงไม่ต่างจากเครื่องปั๊มเงินดี ๆ นี่เอง

- อยากมีชีวิตที่เป็นอิสระ
ตั้งใจ ทุ่มเทเขียน E-book มายาวนานหลายปี
ถึงตอนที่มีรายได้ไหลเข้าตลอดแบบนี้
ถ้าคิดอยากจะลาออกจากงานประจำ ก็สามารถทำได้เลย
ให้เวลากับการดูแลสุขภาพ และครอบครัวดีกว่า
การเขียน E-book เมื่อเรื่องไหนมีความต้องการมาก
เจ้าของสำนักพิมพ์อาจจะขอซื้อลิขสิทธิ์ไปพิมพ์เป็นหนังสือเล่ม
หรือเราพิจารณาแล้วจะลงทุนพิมพ์จำหน่ายเองก็ได้
หรือเราจะนำต้นฉบับงานเขียนไปต่อยอด
ผลิตเป็นออดิโอบุ๊ค ไว้เปิดฟังในรถยนต์
หรือแปลต้นฉบับเป็นภาษาต่างประเทศ ขายใน Amazon.com
เปิดประตูของรายได้เพิ่มเข้ากระเป๋าอีกช่องทางก็ได้

จะเห็นได้ว่าการสร้างธุรกิจจากงานเขียนที่เริ่มจาก E-book
ไม่ต่างจากการสร้างเครื่องจักรผลิตเงินอัตโนมัติ
ที่ปั๊มเงินให้เราได้เรื่อย ๆ ไม่สิ้นสุด เป็น Passive Income จริง ๆ
เพราะตั้งใจผลิตแค่ครั้งเดียว แต่เก็บกินได้ยาวนานชั่วชีวิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น